Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mua Bán Sỉ Lẻ Nấm Lim Xanh Tự Nhiên

Nấm Lim Xanh là loài nấm Garnodema Lucidum là nấm lim xanh mua ở đâu   loài nấm đặc hữu chỉ mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh. Nấm Lim Xanh có tên khoa học là Ganoderma lucidum (Leyss. ExFr.)Karst., còn có tên đồng nghĩa là Polyporum lucidus W. Curt., thuộc họ Nấm Lim (Ganodermataceae). Ở Việt Nam, Nấm Lim Xanh mọc tại vùng núi suối bùn tại xã Tiên Hiệp, huyện Tiên phước, tỉnh Quảng Nam có dược tính cao hơn ở vùng núi khác do điều kiện địa lý khí hậu. gia tien nam lim xanh  có vị đắng hoặc nhạt, tính ấm, có tác dụng bồi bổ, tăng cường và phục hồi chức năng. Chất germanium giúp khí huyết lưu thông, làm tăng sức cho tế bào hấp thụ oxy mạnh hơn. 

Lượng polysacharit cao của Nấm Lim Xanh làm tăng sự miễn dịch của cơ thể, tác dụng của nấm lim xanh làm mạnh gan, cô lập và diệt các tế bào bệnh. Acid ganodermic có tác dụng chống dị ứng và chống viêm. Vì thế Nấm Lim Xanh có thể chữa rất nhiều bệnh. Nấm lim xanh đã có nhiều nghiên cứu khoa học và hiện nay được đưa vào sử dụng trong việc hỗ trợ nhiều bệnh nhân ung thư, và ngoài ra còn phòng chống được những bệnh khác, tăng cường sức đề kháng, giải độc mát gan, nấm lim xanh là một vị thuốc nam lim xanh mua o dau  quý từ xa xưa tới nay, hiện nay để mua được sản phẩm nấm lim xanh tự nhiênhay là nấm lim xanh rừng để mua được sản phẩm nấm lim xanh rừng không.
- Có tác dụng bảo gan (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Gần đây, các nhà khoa học Nhật và Trung Quốc phát hiện Nấm Linh Xanh còn có tác dụng phòng, chống lão hóa và làm tăng tuổi thọ.

- Phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư, bướu : Đặc biệt nấm lim xanh có thể chữa ung thư gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, công dụng của nấm lim xanh  phì đại tiền liệt tuyến, bệnh tai biến đột quỵ, bệnh thống phong(bệnh gout) viêm khớp, đau nhức khớp, bệnh tiểu đường, bệnh viêm đau dạ dày, tá tràng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét