Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cách seo từ khóa lên top 10 google nhanh nhất

Hiện nay, đa số người dùng Internet sử dụng dịch vụ seo chuyên nghiệp các công cụ tìm kiếm hàng ngày và thường chỉ xem trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một trang web mà website của bạn đang bị xếp ở trang thứ hai,ba,..n của kết quả tìm kiếm, sẽ có rất ít khả năng người tìm kiếm biết đến trang của bạn. Các cá nhân, doanh nghiệp sở hữu Website đều mong muốn website của mình được tìm thấy ở Top 10, nằm trên trang thứ nhất trên Google.
Vậy làm sao để SEO từ khóa lên top 10 Google nhanh nhất?

1. SEO tên miền:
Từ khóa chứa trong tên miền làm cho SEO thuận lợi hơn.
2. SEO ngay trên Menu của website:
Hầu hết các website đều có trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm, dịch vụ, trang liên hệ … nên đưa các từ khóa theo thứ tự ưu tiên quan trọng vào các trang trên và phân phối hợp lý.
3. SEO nội dung bài viết:
Chất lượng bài viết là một tiêu chí thiết kế website đẹp  đánh giá quan trọng của các công cụ tìm kiếm, trong mỗi bài viết phải có chứa từ khóa, không sao chép từ các bài viết khác. Chú ý là số lượng từ khóa lặp lại không nên quá nhiều.
Nếu Copy phải để lại Backlink đến nguồn gốc, nên Link tới vài liên kết có nội dung liên quan.
4. Kết hợp SEO bài viết với SEO Ảnh và Video:
Bài viết nên có hình ảnh đi kèm để SEO được thuận lợi, tên File của ảnh cũng chính là từ khóa, khi chèn ảnh vào thì nên chú thích ảnh vào Code tạo thẻ Title để mô tả ảnh, đồng thời đưa vào từ khóa thích hợp. Nếu bạn có Video để đưa lên Youtube thì trong thẻ Title và thẻ Meta Description, Tags bạn nên đưa nhiều từ khóa.
Sau khi đăng mỗi bài viết,hãy chèn các thẻ Alt &Title cho ảnh, chèn thẻ Title cho Link.
5. Tạo nhiều Backlink
Để trỏ về website của bạn. Có nhiều dich vu seo gia re  cách để xây dựng backlink như: comment blog, forum, viết blog, forum post... càng nhiều backlinkvề website bạn sẽ có thứ hạng càng cao , khi xây dựng backlink cần lưu ý đến: chất lượng site đặt link, vị trí đặt link, tính liên quan đến bài viết, công ty thiết kế website uy tín   đừng cố spam bằng cách xây dựng hàng loạt link vô nghĩa, sẽ tốn thời gian vô ích và có thể phản tác dụng.
6. Tạo URL thân thiện với công cụ tìm kiếm:
Sử dụng từ khóa trong URL,Sử dụng gạch giữa trong URL thay vì gạch dưới
7. Phát triển kênh mạng xã hội:
Xây dựng nhiều kênh mạng xã hội mạnh mẽ (Google Plus, Facebook, Zalo, Twitter, Zing Me…), độ active website càng cao, sẽ càng cónhiều cơ hội nâng cao thứ hạng tìm kiếm.
8. Đa dạng hóa nguồn khách truy cập:
SEO tốt sẽ có nguồn truy cập lớn và dịch vụ seo giá rẻ ổn định vào website của bạn, nhưng nếu thuật toán Google thay đổi và bạn không còn Top đầu nữa,hãy xây dựng nhiều nguồn truy cập khác như tạo nhiều website, tham gia mạng xã hội, email marketing…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét