Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

5 cách giúp bạn seo hiệu quả

Để SEO hiệu quả nó không chỉ là một quá trình seo gia re mà còn cần thời gian. Vì việc SEO lên top cũng giống như chúng ta đang là người đứng cuối không có tiếng nói lên vị trí tổng giám đốc của tập đoàn vậy.
Vậy đâu là giải pháp tốt nhất để SEO hiệu quả?
1. Xây dựng cơ sở hạ tầng thật tốt.
Xây dựng cơ sở hạ tầng thật tốt đồng nghĩa với việc hãy SEO onpage website thật tốt.
2. Cách nghiên cứu các từ khóa
- Đó là quá trình tìm hiểu thói quen khách hàng, xác định những từ hay cụm từ mà họ thường gõ vào các công cụ tìm kiếm để tìm sản phẩm hay dịch vụ của bạn
- Quá trình nghiên cứu từ khóa sẽ thiết kế website chuyên nghiệp tìm ra được các từ tiềm năng cũng như những từ không tiềm năng.

- Rất nhiều trang web mắc phải cùng một sai lầm đó là tập trung vào những từ khóa mục tiêu khó, độ cạnh tranh cao, việc làmđó thật sự lãng phí thời gian và công sức.
- Một lời khuyên cho các bạn là nên tập trung xếp hạng cho những từ khóa phù hợp. Sẽ tốt hơn khi có được traffic và lợi nhuận ban đầu. Nên phát triển nội dung theo 2 hướng quảng cáo sản phẩm và cung cấp thông tin giá trị.
- Từng bước một, khi bạn đã có uy tín với những từ dễ, hãy tiếp tục với những từ khóa dài và khó hơn. Hãy viết nhiều bài viết mới và xây dựng backlink cho các bài viết đó của bạn. Sau khoảng 50 bài post và tất cả dich vu seo chuyen nghiep đã được backlink thì domain của bạn sẽ có khả năng tự động xếp hạng.
Ø Đó là lý do bạn nên làm việc với những từ khóa dễ trước, nhằm xây dựng traffic và độ uy tín.
3. Nôi dung chất lượng và giao diện chuyên nghiệp.
Nội dung và giao diện là 2 vấn đề khăng khít với nhau, không thể tách rời. Nội dung bạn quá tuyệt với những giao diện của bạn thiết kế quá xấu, thì họ cũng không đánh giá cao thậm chí ngó ngàng tới website của bạn đâu. Có rất nhiều công cụ thiết kế giao diện sẵn, rất đẹp mà chuyên nghiệp, điển hình như wordpress.
4. Mạng xã hội.
Mạng xã hội có vai trò vô cùng quan trọng. bạn hãy đưa các bài viết của bạn share trên các mạng xã hội để tăng trải nghiệmngười dùng, thiết kế website giá rẻ  tăng độ phổ biến cho website, xây dựng backlink, tăng traffic,…
5. Xây dựng link building.
Đây là bước cuối cùng, tưởng đơn giản nhưng lại không hề, chỉ cần vài liên kết từ website xấu, số lượng link tăng đột biến, các anchor text giống nhau bạn sẽ bị google phạt thích đáng ngay lập tức.
Trong 3 tháng đầu tiên, bạn nên tập trung vào việc tăng độ trust với google bằng một số cách dưới đây:
- Đăng bài lên các trang báo điện tử, các trang báo uy tín.
- Viết bài trên các blog và nhận backlink.
- Đặt link trên những web có độ trust cao.
- Comment trên những blog có PR cao và cùng chủ đề

Tóm lại ở phần này, bạn hãy tập trung vào mạng xã hội, dịch vụ seo website chuyên nghiệp đi link không quá nhiều, nên từ 10 – 15 link/ngày, và nên đa dạng hóaanchor text.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét