Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

SEO bá đạo làm thế nào

Đây là phần thứ 2 trong phần SEO bá đạo. Mỗi ngày 1 thủ thuật seo: Những ưu tiên cơ bản để SEO bá đạo - Mở đầu. Chúng ta chia ưu tiên làm seo giá rẻ   thành 5 cấp và đây là 3 cấp tiếp theo. Cấp càng cao thì ưu tiên càng thấp bạn nhé!
Ưu tiên SEO số 3
Nghiên cứu đối tượng người đọc và sáng tạo các nội dung thích hợp
Ở phần bên trên chúng ta đề cập đến việc tạo ra các nội dung tốt thường xuyên hơn. Ở đây chúng ta làm thêm một bước nữa để tối ưu nó, đó là việc nghiên cứu đối tượng người đọc, nghiên cứu những chủ đề đang được quan tâm và cty thiet ke web nhắm nội dung, chủ đề vào những chủ đề này để gia tăng lượng quan tâm thực sự.

Tối ưu giật tít – Thẻ tiêu đề mỗi trang của bạn
Bạn đã có những nội dung tốt ở trên, bây giờ là lúc bạn tối ưu các thẻ tiêu đề, nhắm kỹ hơn đến người đọc, biến mỗi bài trên website của mình thành những bài viết có tiêu đề hấp dẫn, chứa các cụm từ khóa mà bạn mong muốn nhắm tới. Vì thông thường lúc bắt đầu có nội dung, việc đặt tiêu đề chưa hẳn đã lam seo gia re được tối ưu ngay. Tối ưu thẻ tiêu đề sẽ giúp bạn phân loại nội dung, người đọc và tiến hành nhắm mục tiêu chính xác hơn.
Ưu tiên SEO số 4
Bắt đầu xây dựng backlinks
Nhiều người sẽ hỏi rằng tại sao xây dựng backlinks lại ở tít mãi độ ưu tiên cấp độ 4 thế này. Ồ, chúng ta SEO không phải để nhắm backlinks mà chúng ta đang quan tâm đến người đọc – đến khách hàng. Có họ bạn sẽ có tất cả, chứ không phải backlinks. Chính vì thế mà bạn cần tập trung tạo ra website được tối ưu, làm web giá rẻ  tạo ra các mối quan hệ, tạo ra chất lượng nội dung cũng như gây dựng sự chú ý của mọi người tới website hoặc profile của bạn có chứa website mới là điều quan trọng.
Sử dụng các công cụ SEO
Công cụ SEO có rất nhiều, và nói chung là bạn chẳng thế biết hết được đâu. Như bản chất của nó, công cụ đơn thuần là những thứ giúp bạn làm tốt hơn công việc, cho nên độ ưu tiên của nó thấp hơn. SEO đánh giá cao ở nỗ lực nhắm người đọc, dịch vụ seo hà nội  ở bản thân tư duy của bạn. Sau đó thì các công cụ mới phát huy được sức mạnh của nó.
Ưu tiên số 5
Luôn luôn theo dõi các tin tức mới về SEO từ internet
Nhiều người cho rằng không quan trọng. Nhưng không, nó rất rất quan trọng, nó giúp bạn có nhiều cách suy nghĩ tiến bộ, phù hợp và thay đổi tích cực. Bạn có thể có được những thứ này từ các diễn đàn SEO, blog SEO, hay thậm chí là từ các nhóm trên mạng xã hội đang ngày càng nhiều.
Tất nhiên, đối với nhiều người vừa bước vào, đôi khi nó là rào cản vì nó khiến cho bạn cảm thấy áp lực, phân vân và đôi khi rối tung mù. Cho nên gợi ý cho bạn là hãy từ từ đọc, nghiên cứu các thứ cơ bản trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét