Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tiết kiệm thời gian và chi phí khi chọn dịch vụ thiết kế web chúng tôi

Chúng tôi  đã có nhiều kinh nghiệm xây dựng và dịch vụ seo chuyên nghiệp triển khai các dự án thiết kế web chúng tôi đã xây dựng cho mình một quy trình làm việc hiệu quả và khả năng nắm bắt những yêu cầu tinh tế nhất của khách hàng, chính vì thế chúng tôi giúp bạn xây dựng website nhanh hơn và chi phí ít hơn.
Chỉ đơn giản bạn cho chúng tôi biết những gì bạn muốn có trên site hoặc bạn muốn sử dụng website với mục đích gì. Các chuyên gia tư vấn thiết kế website hà nội   khách hàng của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn giúp bạn có được những gì mong muốn.

Website mang đến cho khách hàng cái nhìn và ấn tượng đầu tiên về công ty bạn. Hãy đừng để ấn tượng đó bị ảnh hưởng bởi chất lượng website không tốt. Website của bạn cần nhấn mạnh những gì khiến cho bạn thành công, tạo ra sự quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn, xây dựng sự tin tưởng dich vu seo gia re  trong lòng khách hàng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm xây dựng website cho hàng trăm khách hàng. Và chúng tôi cũng sẽ mang thành công đến cho bạn.
Tư vấn và xây dựng tài liệu cho khách hàng ( 100% miễn phí ).
Xây dựng giao diện demo website.
Tối thiểu 2 chuyên gia thiết kế sẽ làm việc cho dự án của bạn để tạo sự sáng tạo và hài lòng.
Lập trình hoàn thiện các chức năng của website theo đúng thiết kế.
Lưu trữ website trên máy chủ của chúng tôi hoặc của bạn.
Đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên của bạn.
CHI PHÍ THIẾT KẾ WEB
Chúng tôi cung cấp một cách linh hoạt các gói dịch vụ với chi phí phù hợp với ngân sách của bạn. Thông thường chi phí xây dựng website được tính như sau:
1. Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp Công ty, thiết kế web chuyên nghiệp hà nội   Tổ chức: chi phí từ 6 triệu - 10 triệu.
2. Thiết kế web tin tức, thương mại điện tử ( cung cấp bộ quản lý nội dung CMS chuẩn ): chi phí từ 25 triệu - 40 triệu.
3. Thiết kế web luật sư, văn phòng luật: chi phí từ 15 triệu - 25 triệu: chi phí từ 20 triệu - 50 triệu.
4. Thiết kế web khách sạn: chi phí từ 15 triệu - 30 triệu.
5. Thiết kế web nghệ sĩ, ca sĩ: chi phí từ 20 triệu - 30 triệu.
6. Thiết kế web giải trí: chi phí từ 20 triệu - 50 triệu.
7. Thiết kế web thời trang: chi phí từ 15 triệu - 30 triệu.
8. Thiết kế web giáo dục: chi phí từ 25 triệu - 40 triệu.
9. Thiết kế web quảng cáo in ấn: chi phí từ 15 triệu - 25 triệu
10. Thiết kế website bất động sản: chi phí từ 15 triệu - 35 triệu.
11. Thiết kế web rao vặt, tuyển dụng, b2b: chi phí từ 20 triệu - 55 triệu.

12. Thiết kế web theo yêu cầu: mức chi phí dịch vụ seo giá rẻ sẽ tùy thuộc vào các tính năng mà trang web đòi hỏi. Chúng tôi sẽ tư vấn để tối ưu hóa chi phí cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét