Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tạo lợi thế cạnh tranh seo bằng việc tăng cường số lượng bài viết trong website

Xét về góc độ là một công cụ tìm kiếm công ty seo web  lớn nhất thế giới Google, ta cũng có thể phán đoán ý của họ rằng : Nếu website của ông quá sơ xài về nội dung thì sao tôi có thể ưu tiên ông lên trên được dù chất lượng của bài viết có cao ngất trời ? Đơn giản là người dùng có ít lựa chọn các thông tin ở trong chính website nghèo nàn nội dung này, và đó là lý do chúng ta cần bồi đắp lượng thông tin lớn cho website của mình nếu muốn tăng lợi thế về cạnh tranh trên SERPS.
Lý do 1: Chiếm ưu thế về link nội
Như tôi đã đăng tải thông tin về sức mạnh của internal link trong trang, bạn cũng có thể tham khảo thêm vai trò của chúng nữa, làm website  vậy nếu bạn có nhiều bài viết thì chắc chắn một điều là các bạn đang hưởng các lợi thế về Internal link, trong khi tôi luôn coi các link nội này như là backlink, có thể dùng để boost up từ khóa lên thì tại sao chúng ta không nâng số lượng bài viết ? Nhưng nâng số lượng không đồng nghĩa với việc chất lượng bài viết nha , vì nếu bạn copy thì coi chừng tèo đi bộ đội đó !

Lý do 2: Giàu nội dung bằng tăng khả năng được hiển thị
Bạn không bao giờ biết chính xác người dùng đang tra từ khóa nào, trong công cuộc “lôi kéo” khách hàng tới với website của bạn thì ngoài các từ khóa chính ra còn hàng ngàn các từ khóa phụ nữa, đồng nghĩa với việc dich vu seo web gia re nếu trang của bạn có nhiều các bài viết khác nhau thì cơ hội càng mở rộng với bạn hơn, bạn dễ dàng được khách hàng tìm thấy các thông tin bên lề, ngoài lề và vân vân, các bài viết phụ đó sẽ giúp bạn có được số lượng khách hàng nhỏ nhỏ, nhưng như thế còn hơn không !
Lý do 3: Tăng khả năng được index và lôi kéo sự chú ý của Search
Trang nào càng nhiều bài viết chất lượng càng tốt, bạn sẽ nhận ra rằng chỉ sau 6 giây Google đã index trang của bạn, bài viết mới nhất thế nào cũng được index cực nhanh, ấy là bởi số lượng bài viết lớn làm các công cụ tìm kiếm chú ý hơn, cứ như nó đứng đó chỉ đợi bạn viết bài và index vậy, thật tuyệt.
Số lượng bao nhiêu là đủ?Tôi hoàn toàn không biết số lượng bao nhiêu là đủ, nhưng lúc nào tôi cũng cố gắng làm hơn 1000 " Số lượng mình đưa ra làm thước đo " bài viết cho bất kỳ trang nào tôi cung cấp dịch vụ làm SEO, công ty thiết kế web  đơn giản là đó là số an toàn nếu bạn bồi backlink vào, nếu một trang quá ít dữ liệu thì dễ bị vào sandbox của các công cụ tìm kiếm, nếu bạn có 1 triệu bài viết bạn có thể có bao nhiêu backlink cũng được , tôi đang nói tới các trang chất lượng dịch vụ seo website giá rẻ chứ không phải một trang SPAM, các trang quét nội dung tự động hầu như không có giá trị nào trong làm seo cả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét