Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cùng đi qua ngày dài năm tháng của bộn bền công việc!

HP là một công ty sản xuất máy tính lâu năm và  laptop cu  chưa bao giờ một công ty danh tiếng như HP làm ra những phần cứng tầm thường. Tiền thân là dòng máy tính doanh nghiệp thuộc phân khúc giá phổ thông trải dài lên tới trung cao, ProBook 430 G3 sở hữu năng lực xử lý ấn tượng trong một thân hình bền bỉ. Hứa hẹn mang tới sự tin tưởng tuyệt đối và một trải nghiệm hoàn hảo trên từng đường nét.
HP đã khá hào phóng khi trang bị cho ProBook 430 G3 những gì tinh túy nhất mà người dùng có thể tìm thấy trong tầm giá. Màn hình 13.3inch tỉ lệ tiêu chuẩn 16:9 và độ phân giải phổ biến 1366x768 sẽ mang may tinh xach tay cu  cho người dùng trải nghiệm sử dụng đủ tốt khi sử dụng hằng ngày.

Được hãng làm mới với bộ xử lý Skylake đến từ Intel, hiệu năng thực sự của mẫu ProBook này là không phải bàn cãi, chip đồ họa thích hợp Intel HD Graphics 520 tự tin có thể giải quyết được rất nhiều các nhu cầu đồ họa cơ bản của người dùng. Tất nhiên VGA tích hợp sẽ giúp máy hoạt động mát hơn, tiết kiệm pin hơn nữa.
RAM HP trang bị cho mẫu ProBook 430 G3 mua laptop cu mình dùng để viết bài là 4GB, tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên tối đa 16GB nếu nhu cầu cần thiết. Ổ cứng lưu trữ trong máy là ổ HDD truyền thống đến từ Hitachi với dung lượng 500GB và có tốc độ quay khá cao 7200 rpm. Mặc định thì ổ cứng này đã khá tốt song nếu cần thiết bạn hoàn toàn có thể đòi hỏi một hiệu năng laptop cu dell gia re nhanh nhẹn hơn với việc nâng cấp ổ cứng SSD. Khi mở máy ra mình khá bất ngờ vì HP trang bị sẳn cho ProBook 430 G3 giao tiếp M2. Với kết nối M2 này, SSD sẽ phát huy được tối đa tốc độ khi sử dụng cùng với ProBook 430 G3.

Nhìn chung, ProBook 430 G3 là sự lựa chọn hợp lý, build máy cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bền bỉ và  dell precision m6700 cũ phục vụ tốt cho công việc thì đây là mẫu máy không nên bỏ qua!Hy vọng với bài viết này sẽ làm hài lòng các bạn. Hãy để lại góp ý cho những bài viết của chúng tôi dưới mỗi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét