Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mỗi ngày 1 thủ thuật seo: Những ưu tiên cơ bản để SEO bá đạo

Việc xác định các phương án SEO thuộc dịch vụ seo top 1 về mặt kỹ thuật khá phức tạp. Bạn nghe đến khá nhiều như làm thế nào để xây dựng các phương án nội dung chuẩn mực, hấp dẫn, làm sao để seeding nội dung đúng nơi, thu hiệu quả cao nhất, làm sao để xây dựng các liên kết chất lượng… Nếu giả sử học về cơ bản chắc cũng muốn loạn đầu. Vậy thì bài này, tôi cùng với bạn sẽ bàn về những kỹ thuật cần ưu tiên cho việc xây dựng và thực hiện SEO website hiệu quả nhất.
Ưu tiên SEO số 1.
Xác định và loại bỏ các nội dung trùng lặp trên website.
Điều này quá rõ ràng rồi. Nội dung trùng lặp quá nhiều sẽ là một cách tự sát đơn giản và nhanh chóng nhất đối với Website. Một loạt các hệ thống forum ra đi trong năm 2015 là minh chứng rõ ràng. Khi cùng một trang web làm trang web  có quá nhiều nội dung trùng lặp, bạn sẽ tự gây ra những thứ đại loại như rất khó hiểu đối với các bot đặc biệt là với Google, và cá nhân gà tin rằng, tỉ lệ bạn bị liệt vào dạng spam - cần diệt trừ của google siêu cao.

Kiểm tra điều hướng và các yếu tố người dùng
Hãy nhìn vào các website có tỉ lệ người xem đông, rõ ràng cách điều hướng của họ rất đơn giản, dễ hiểu, người dùng cảm thấy rất thoải mái trong việc chọn lựa, tìm kiếm thông tin họ cần. Một trang web với k ết cấu liên kết nội trang phức tạp hoặc khó hiểu khó sử dụng là một cách đơn giản nữa để tự sát: đuổi người dùng đi một cách nhanh chóng. Tương tự như biến chuyển của việc kinh doanh, dịch vụ, nhận seo từ khóa   khả năng chăm sóc khách hàng hiện tại được đưa lên hàng đầu.
Ưu tiên cấp độ 2
Cài đặt Google Analytics và Google Webmaster Tools.
Mặc dù bạn có thể không sử dụng nó ngay lập tức, do còn nhiều công việc khác phải làm, nhưng việc cài đặt hai ông này rất quan trọng, và thực tế là nó rất nhanh chóng thôi, không tốn quá nhiều thời gian. Về hướng dẫn sử dụng thiết kế website doanh nghiệp  hai đồng chí này, lên Google, tìm kiếm nhanh chóng bạn nhé.
Chỉ mục website, theo dõi chặt chẽ
Hãy luôn để tâm và kiểm tra đảm bảo rằng website của mình được các bot tìm kiếm, lập chỉ mục, và ngày nào cũng có bot ghé thăm website. Nếu như không có điều này, mau chóng tìm phương án khắc phục.
Ngay từ ban đầu của chiến dịch nghiên cứu từ khóa mục tiêu
Tại sao thì có quá nhiều thứ để bàn: nhắm khách hàng, cong ty seo gia re  sáng tạo nội dung, xây dựng liên kết… Không có từ khóa mục tiêu cơ bản ban đầu, mọi nỗ lực của bạn đều trở nên tầm thường. Theo kinh nghiệm cá nhân của Gà, các từ khóa mục tiêu cơ bản này sẽ giúp bạn định khung toàn bộ website trên tất cả các mặt.
Tạo ra tài khoản đăng ký tìm kiếm địa phương ​
Cái này mọi người thấy rõ rồi đúng không. Giả sử bạn SEO cho một chuỗi siêu thị, bạn không thực hiện tìm kiếm địa phương, bạn đã đánh mất lợi thế về lưu lượng truy cập, lợi thế về thứ hạng tìm kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét