Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt với nấm lim xanh

Phì đại tuyến tiền liệt là tình trạng hay nấm lim xanh tiên phước gặp phải ở những người đàn ông lớn tuổi khi mà tuyến tiền liệt bị phì lên bởi nhiều nguyên nhân. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu chủ quan không điều trị kịp thời có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh nguy hiểm như thận, bàng quang, tiết niệu
Khi cơ thể bị lão hóa, tuyến tiền liệt sẽ to dần lên dẫn đến các biểu hiện như: khó tiểu tiện, hay đi tiểu đêm, nước tiểu yếu, tiểu xong những cảm giác vẫn chưa hết… thì hãy chú ý đi khám bệnh để điều trị kịp thời.
Phì đại tuyến tiền liệt có nhiều nguyên nhân trong đó có thể kể đêns : Bị stress kéo dài, môi trường sống quá ô nhiễm, thiếu dinh dưỡng do ăn uống không điều độ hay uống quá ít nước, ít bổ xung các chất chống oxi hóa, giá của nấm lim xanh  dùng nhiều chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cà phê… hay quan hệ tình dục bừa bãi.

Ngoài ra một số nguyên nhân tới từ các bộ phận khác trong nội tạng như bàng quang, bệnh nội tiết như đái tháo đường, thận.
Các phương pháp chữa trị phì đại tuyến tiền liệt
Có nhiều phương pháp khác nhau để điều trị phì đại tuyến tiền liệt như phẫu thuật hay dùng thuốc, ngoài ra cũng có thể kết hợp nhiều phương pháp với nhau cùng với chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý.
Phẫu thuật
Có rất nhiều loại phẫu thuật khác nhau để chữa phì đại tuyến tiền liệt như: cắt bỏ tuyến tiền liệt qua niệu đạo; mổ tuyến tiền liệt qua niệu đạo; mở tuyến tiền liệt; hay phẫu thuật xâm lấn tối thiểu.
Dùng thuốc
Các loại thuốc được sử dụng như: Alpha blockers là nhóm thuốc giúp thư giãn cơ bắp cổ bàng quang và các sợi cơ trong tuyến tiền liệt, cong dung nam lim xanh  bao gồm terazosin, doxazosin,…; 5 – alpha reductase là nhóm thuốc làm co tuyến tiền liệt và ức chế sự tăng trưởng của nó, bao gồm finasteride, dutasteride. Các loại thuốc trên có thể được sử dụng kết hợp với nhau để nâng cao hiệu quả điều trị.
Dùng thảo dược nấm lim xanh
Phương pháp dùng nấm lim xanh Quảng Nam được dùng để thay thế thuốc trong hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt
Sở dĩ nấm lim có dược tính như vậy bởi nam lim xanh tien phuoc  chúng chứa hỗn hợp các dược chất  cần thiết cho cơ thể, đồng thời cung cấp hàm lượng lớn các hoạt chất mang dược tính cao như germanium, polysaccharide, axit ganoderic,… Đặc biệt, nấm lim xanh có chứa dược chất có tính chống oxy mạnh giúp ngăn ngừa lão hóa, ức chế sự tăng trưởng của tuyến tiền liệt theo tuổi tác.

Đồng thời các dược chất trong nấm lim còn có tác động tổng hợp, ổn định mọi chức năng trong cơ thể, tăng cường hoạt động tim mạch, tác dụng nấm lim xanh  chức năng gan, thận,… nhằm giảm thiểu tối đa các tác hại có thể gây ra bởi thể bệnh này. Ngoài ra nấm lim xanh còn một số công dụng khác như hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường, gout hay ung thu gan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét