Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Người bình thường cũng khuyên dùng nấm lim xanh để ngăn ngừa bệnh tật

- Bài thuốc trên dùng cho một ngày sử dụng, nấm lim xanh  uống trong ngày (uống càng nhiều càng tốt). Mỗi lần sắc đổ 1 lít nước. Sắc khoảng 15 – 20 phút, riêng Hồng chi cho vào sau, đun thêm 5 - 7 phút.
- Dùng khoảng 10 ngày thấy cải thiện sức khỏe, dùng liên tục từ 2 đến 5 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.
-  Những bệnh nhân bị ung thư, cần uống thêm nước ép của trái mãng cầu xiêm.
- Kiêng cữ: Không nên dùng mỡ động vật, trứng, ớt, nhân sâm, bia rượu, thuốc lá, cà phê, và các chất kích thích khác khi sử dụng Nấm Lim Xanh.

Hai nhóm bệnh nhân này mắc nhiều dạng ung thư khác nhau: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư buồng trứng… Kết quả thực nghiệm lâm sàng cho thấy, nấm lim xanh Tiên Phước giúp kiềm chế đáng kể sự mua nam lim xanh tiến triển của bệnh ung thư. Theo bác sĩ Kerry Martain, trưởng nhóm nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng này mở đường cho một dự án nghiên cứu sâu hơn về các tính năng, dược chất và tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước trong ngăn ngừa và điều trị ung thư.
không uống cùng thời điểm với thuốc tây, nên dùng trước hoặc sau 30- 60 phút để đạt hiệu quả tối đa nhất.
không có tác dụng phụ, dùng song song với mọi phương pháp điều trị khác.
Không thay thế các thuốc tây y, tac dung nam lim xanh  không được tự ý bỏ hoặc ngừng sử dụng thuốc theo phác đồ điều trị tây y của bác sỹ.
Có thể kết hợp với cam thảo hoặc xạ đen sắc cùng với nấm cho dễ uống với liều lượng hạn chế. Bã nấm sau khi sử dụng có thể tán(giã) nhỏ, mịn, thêm một lượng ít sữa tươi hoặc mật ong trộn đều thành hỗn hợp nhuyễn, dùng để đắp mặt để dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn và tàn nhang, giúp da sáng và mịn màng hơn.
Không sử dụng cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 2 tuổi.

Đối với trường hợp bệnh nhân lần đầu nam lim xanh  sử dụng nấm lim xanh, nên bắt đầu với liều lượng nhỏ từ 5-10g  tùy thể trạng và cơ địa của bệnh nhân, để cơ địa của bệnh nhân dần dần hấp thụ được nấm, tac dung cua nam lim xanh sau đó tăng liều lượng lên theo hướng dẫn của công ty. Tránh TH xảy ra những tác dụng không mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét