Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Những website sử dụng AMP sớm sẽ có cơ hội lớn hơn

Những website sử dụng AMP sớm sẽ có dich vu seo uy tin cơ hội lớn Một nghiên cứu của SEO Powersuite cho chúng ta thấy cái nhìn tổng quan về phản ứng của các website về tính năng mới của Google là Google AMP. Mục tiêu của nghiên cứu này là để xem xét liệu các website có biết tới AMP chưa, chúng tác động thế nào tới kết quả tìm kiếm trên mobile và tìm hiểu xem các website đang chuẩn bị kế hoạch cho mình như thế nào.
Bạn có biết về AMP không?
Có thể dự đoán rằng phần lớn các SEOs biết về AMP. Thế nhưng kết quả thật bất ngờ khi ¼ số người được hỏi không biết. Theo nghiên cứu này, trong tổng số 75% số người nói có nghe về AMP thì chỉ 18% nghiên cứu thiết kế website bán hàng  sâu hơn về nó ​Liệu AMP sẽ tác động lớn tới kết quả tìm kiếm?
Liệu những người đang làm SEO mỗi ngày có nghĩ rằng AMP sẽ tác động rất lớn tới thứ hạng tìm kiếm trên mobile?
Kết quả trả lời cho câu hỏi này nghiêng đều về 2 phía khi 50% trả lời rằng họ tin AMP sẽ tác động tới thứ hạng trong khi phần còn lại chỉ cho rằng chúng tác động rất ít. ​

Các SEOs đang bắt đầu cài đặt AMP?
Liệu những người làm SEO đang bắt đầu sử dụng AMP ngay tại thời điểm này?
Phần lớn câu trả lời mà khảo sát nhận dich vu seo tong the  được là không. Chỉ có 23% bắt đầu áp dụng chúng vào trang mobile của họ, 29% sẽ bắt đầu sử dụng trong 6 tháng tới và có tới 5% cứng đầu cho rằng họ không lên kế hoạch để sử dụng chúng.
 ​“Điều quan trọng là hiện tại chỉ mới có 23% số người thật sự triển khai áp dụng AMP thôi, trong khi số SEOs đang lên làm website kế hoạch áp dụng nó cho website của doanh nghiệp sẽ phải đi qua quá trình tìm hiểu và viết kế hoạch cụ thể. Mặc dù việc này là có thể chấp nhận được khi làm cho công ty lớn nhưng khi phần lớn chậm chạp trong bước áp dụng AMP cơ hội sẽ tới với những người bắt đầu sử dụng chúng ngay lập tức”.
Tổng kết lại, nghiên cứu này cho chúng ta ý tưởng rằng những người bắt đầu áp dụng ngay AMP cho website của mình sẽ seo từ khóa giá rẻ  có được lợi thế cực kì lớn. Trong khi có 50% số người trong nghiên cứu tin rằng AMP có tác động lớn tới search ranking nhưng chỉ có 23% ứng dụng chúng, cơ hội cho các SEOs cài đặt và sử dụng AMP ngay bây giờ là rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét