Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cách khắc phục từ khóa đột ngột rớt hạng

Hiện tưởng từ khóa lên xuống thất thường dich vu seo top một cách mốt kiểm soát giống với tên gọi của nó là “Google Dance”. Vậy làm sao để có thể biết hiện tượng Dance là như thế nào ?, khi biết từ khóa mình SEO bị Dance có nên lo lắng hay không ?, Google có còn đánh giá hay thêm điểm cho từ khóa đó hay không ?, cách giải quyết khi bị dính Google Dance như thế nào ?, cách thúc đẩy các từ khóa bị Dance trở lại Top như trước. Sau đây, xin gửi đến các bạn vài kinh nghiệm nhỏ:

Hiện tượng từ khóa bị Dance: là hiện tượng khi từ khóa của bạn đang ở vị trí Top cao bỗng bị tụt đến vị trí rất xa, thậm chí không tìm thấy rồi bổng lại trở về vị trí Top cao, hiện tượng này cứ lập đi lập lại tuy nhiên thường thì Dance luôn có xu hướng từ khóa bị tụt khỏi Top nhiều hơn, có nghĩa trong một thời gian thiết kế web giá rẻ hà nội ngắn bị kiểm tra từkhóa thì đa phần từ khóa đó đều ở vị trí thấp hoặc không tìm thấy.
Khi gặp phải trường hợp này không nên quá lo lắng làm nhận định sai về đánh giá của Google đối với website của mình, tránh tình trạng cứ nghĩ Google đánh giá chất lượng backlink quá thấp mà cứ tập trung vào việc tiếp tục xây dựng backlink mộtcách gấp rút thì rất nguy hiểm cho website của bạn. Phải xác định rõ phải xây dựng lại nội dung cho các bài viết chất lượng hơn, có tính cạnh trang và phù hợp với xu hướng tìm kiếm của thời điểm hiện tại, đồng thời kết hợp các liên kết nội bộ hài hòa và hợp lý, tránh nhồi nét các từ khóa một cách bừa bãi trong các seo tu khoa gia re liên kết nội bộ này. Các từ khóa được phân bố một cách hợp lý cũng là một yếu tố cơ bản giúp cải thiên tình hình hiện tại một cách nhanh chóng
Khi bị dính phải Google Dance thì đó cũng là lúc Google đang đánh giá thấp cho website của bạn, nhưng bạn vẫn đang trong tầm ngắm của các bọ tìm kiếm, vì thế như ở điểm trên đã chia sẽ, các bạn phải cố găng xây dựng lại chất lượng SEO ONPAGE thật tốt để khi bọ tìm kiếm quay lại kiểm tra để chấm điểm cho website của bạn thì bạn đã chứng minh được với chúng làwebsite bạn đã cải thiện tốt, thiết kế website ở hà nội  nội dung pro hơn trước rất nhiều để bọ chấm điểm cao cho website từ đó từ khóa sẽ được lên Top cao hơn. Ngược lại nếu bạn không chứng mình được cho bọ tìm kiếm thấy được website của bạn không thay đổi mấy, nội dung vẫn cũ rít thì đánh giá của bọ dành cho website của bạn vẫn không khá lên nỗi, từ khóa vẫn tụt xa vị trị mà bạn mong muốn.

Đi lại các backlink khi các nội dung của link cần SEO đã được thay đổi chất lượng hơn, tuy nhiên chú ý đặt backlink một cách thủ công và chậm rãi, nên cần lựa chọn những trang dặt backlink thật uy tín, chỉ số PR phải cao, seo tu khoa đồng thời phải chú ý đến nội dung của website đó phải cùng với nội dung trên website của bạn, như thế đảm bảo từ khóa của bạn sẽ lại ổ định nằm trên Top trong thời gian ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét