Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đối tượng sử dụng nấm lim xanh

- Người bị bệnh ung thư gan, ung thư tiền liệt tuyến, nấm lim xanh có tác dụng gì   ung thư tuyến giáp, người đang trong quá trình hóa xạ trị
- Người mắc các chứng bệnh béo phì, thừa cân, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, xơ ga, gan nhiễm mỡ, gan, huyết áp
- Người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại trong môi trường làm việc chứa nhiều chất gây bất lợi cho cơ thể.
- Người bị bệnh gout, gan nhiễm mỡ, muốn bồi bổ sức khỏe
- Người cần phải làm việc dưới sự tập trung cao độ và suy nhược cơ thể
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
Cũng giống như các loại nấm linh chi khác, mua nam lim xanh o dau  được sử dụng với nhiều cách khác nhau như sau:

- Chè nấm linh chi, trứng cút
Cách sử dụng này có tác dụng bổ máu, dưỡng nhan sắc khá tốt.Chỉ cần sử dụng nguyên liệu để làm gồm: nấm linh chi xanh, trứng cút, quả táo đỏ, đường thể. Sau khi trứng cút được luộc chín, rửa sạch các nguyên liệu rồi cho cùng vào một nồi đất, đóng khoảng 8 chén nước rồi hầm.
- Nghiền nấm linh chi xanh thành bột
Thường thì nấm linh chi không cong dung nam lim xanh  dùng theo cách này vì nấm linh chi rất dễ bông lên. Sau khi nghiền nấm linh chi thành bột, cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.
- Sắc lấy nước uống hàng ngày
Đây là cách dùng thông dụng và phổ biến nhất. Cách dùng như sau: đe, khoảng 20-30g nấm linh chi nấu cùng 1,5 lít nước cô đặ. Sau khi thấy nước nam lim xanh co tac dung gi đã bắt đầu có vị đắng thì hãm ra ấm trà, chia thành liều lượng khác nhau và uống đều trong 1 ngày, trước bữa ăn. Đối với những người chưa thích nghi được với nấm linh chi, nên dùng với liều ít rồi tăng dần.
Ngoài ra, nấm linh chi xanh còn được dùng để nấu soup, tác dụng nấm lim xanh  ngâm rượu hoặc thái lát như cách làm trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét