Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Thủ thuật seo onpage cực hiệu quả

Nhiều người cứ có suy nghĩ cứ biết IT là dịch vụ seo uy tín có thể làm SEO, hoặc thậm chí không biết nhiều IT, không biết code là có thể SEO tốt. Tôi đã từng tiếp xúc với một số bạn, tiếng Việt cơ bản còn chưa viết thông thạo mà vẫn nhận SEO của khác hàng ầm ầm. Để SEO tốt được trước tiên bạn phải là một coder tốt, am hiểu về web và các công cụ làm web cũng như xu thế làm web hiện đại. Hơn nữa các bạn cần hiểu về SEO và SEO Onpage là gì và điều quan trọng trong SEO Onpage để phù hợp với từng thời gian và sự thay đổi thuật toán của Google.
SEO Onpage và điều tốt nhất để SEO onpage trong năm 2016 này
1. Tiêu đề bài viết
Tiêu đề bài viết đóng một vai trò quan trọng nhất trong SEO Onpage nó quyết định thứ hạng tìm kiếm của chính bài viết và thiết kế website giá rẻ  các từ khóa mục tiêu trong bài viết đó.
Bạn hãy chắc chắn rằng, tiêu đề bài viết của bạn phải chứa từ khóa mục tiêu bạn cần nhắm tới.
2. SEF URL đường dẫn thân thiện
SEF thì dường như là quá cũ rồi, tuy nhiên nhiều người vẫn mắc lỗi là viết các ký tự đặc biệt hoặc nhiều khoảng trắng lên URL
Tránh: sử dụng các ký tự đặc biệt, ký hiệu, dấu ngoặc đơn, dấu phẩy ...
Nên: sử dụng bảng chữ cái và số 0-9 trong cấu trúc URL bài viết hoặc dùng dấu gạch ngang để phân biệt hai chuỗi trong cấu trúc URL
3. Các thẻ tiêu đề H1-> H6
Bạn nên sử dụng nhóm thẻ như h1, h2, h3 và h4 để làm nổi bật các tiêu đề khác nhau, phân nhóm vào các điểm quan trọng. Thông thường thẻ tiêu đề dịch vụ seo tổng thể của chúng tôi đang sử dụng thẻ h1 vì vậy chúng tôi không sử dụng bất kỳ thẻ h1nào trong phần thân bài viết ngoài ra không lặp lại quá nhiều lần thẻ h2 và h3.
4. Mật độ từ khóa
Bạn nên để mật độ từ khóa lớn nhất là 1,5% cùng với sự pha trộn của các từ khóa từ khóa liên quan, bạn nên sử dụng 1 từ khóa chính dịch vụ làm seo ở trong phần đầu của bài viết và 1 từ ở phần cuối bài viết chứ không nên sử dụng thường xuyên trong nội dung bài viết. Nên sử dụng tính năng in đậm, in nghiêng và gạch chân để làm nổi bật cho từ khóa và cụm từ khóa quan trọng trong bài viết.
5. Thẻ meta: meta description, meta languuage, meta content type, metacontent language...
Bạn lên thêm từ khóa độc đáo và có liên quan đến thẻ mô tả 'meta description' trên mỗi bài viết. Một lần nữa bạn nên sử dụng cong ty thiet ke web  từ khóa chính trong meta description và trong meta keyword. Bạn nên tạo một thẻ mô tả như là 1 đoạn tóm tắt cho bài viết của bạn và hạn chế chiều dài của nó không quá 160 ký tự bao gồm cả khoảng trắng, bạn nên viết thẻ mô tả thân thiện với người dùng để có những tỉ lệ nhấp chuột cao CRT (số lần nhấp chuột/số lần hiển thị) x 100 trong công cụ tìm kiếm.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét