Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nấm lim xanh mua ở đâu đảm bảo hàng thật?

nam lim xanh o quang nam được xem là một “linh thảo” mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Hiện nay, nấm lim xanh được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong y sinh học để phục vụ cho nhu cầu hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách cách nhận biết nấm lim xanh thật và mua nấm lim xanh ở đâu đảm bảo chất lượng.
Cách nhận biết nấm lim xanh thật

– Nấm lim xanh tự nhiên trong rừng có hình thức xù xì, giá nấm lim xanh tiên phước rất xấu so với các loại nấm trồng nhân tạo. Mặt trên cây nấm nhiều chỗ bóng như sừng còn mặt dưới cây nấm mịn như nhung, có thể có lỗ chỗ vết sâu đục nhỏ li ti.
Nấm lim xanh rất đắng, nếu ngồi trước đống nấm Lim xanh khoảng 3 phút bạn sẽ thấy có vị ngăm ngăm đắng ở cuống họng như vừa nhỏ thuốc đau mắt.
– Cũng là nấm lim xanh nhưng tac dung nam lim xanh mọc ngang trên thân cây Lim và không có cọng, loại này dày, to nhưng rất nhạt, hầu như không có tác dụng trị bệnh.
– Bã của nấm lim xanh sau khi đun lấy nước bỏ ra ngoài rất khó thiu và hỏng.
– Nước nấm lim xanh sau khi đun nếu để qua một ngày sẽ có thoang thoảng mùi cá khô.
Nấm lim xanh mua ở đâu đảm bảo hàng thật?
Quý khách đang băn khoăn không biết nấm lim xanh ở quảng nam   bán ở đâu đảm bảo chất lượng? Hãy đến với chúng tôi, với mong muốn đem lại cho quý khách hàng các sản phẩm nấm lim xanh tốt nhất từ thiên nhiên Tiên Phước (Quảng Nam, Việt Nam),

Đây là các sản phẩm nấm lim xanh tự nhiên được lấy nấm rừng tự nhiên còn nguyên tai, nguyên cuống được các đội ngũ thợ sơn tràng tac dung cua nam lim xanh  nhiều năm kinh nghiệm bên công ty khai thác trực tiếp trong các khu rừng nguyên sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét