Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Nấm Lim Xanh Tiên Phước- Thảo dược quý phòng ngừa bệnh tật

Hiện nay, nấm Lim Xanh được biết đến nấm lim xanh  rộng rãi do tác dụng đối với sức khỏe con người. Trên thị trường có rất nhiều loại nấm Lim Xanh nhưng loại nấm có tác dụng tuyệt vời thì phải kể đến nấm Lim Xanh Tiên Phước.
Sau đây, mình xin giới thiệu cho các bạn một số thông tin về nấm Lim Xanh Tiên Phước và tác dụng của nấm Lim Xanh Tiên Phước nhé.
Nấm lim xanh Tiên Phước tự nhiên là thuốc đông y nên có tác dụng lâu dài với cơ thể. Được coi là thần dược hỗ trợ chữa bách bệnh nên nấm lim xanh có tác dụng với nhiều phần, nhiều cơ quan, bộ phận của cơ thể. Tác dụng tổng thể của nấm lim xanh tự nhiên khiến con người luôn có sức khỏe ổn định, giá bán nấm lim xanh tiên phước  tinh thần minh mẫn sảng khoái, trí thông minh được cải thiện và nhờ đó mà nâng tầm giá trị cuộc sống.

Tác dụng bồi bổ, nâng cao chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể
Nấm giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cao sức đề kháng nhờ cung cấp các vitamin nhóm A, vitamin nhóm B, vitamin nhóm D, sắt, kẽm, magie, các axit amin, chất khoáng cho cơ thể.
Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư
Nấm lim xanh có thể ức chế sự hình thành mạch (sự hình thành của các mạch máu giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho khối u), ức chế sự di chuyển của các tế bào ung thư và di căn. Các nhà khoa học cho rằng tác dụng của nấm lim xanh  kích thích quá trình apoptosis-quá trình tự rụng chết của các tế bào khối u. Một số công ty dược phẩm đã sản xuất chiết xuất lucidum để ngăn chặn phát triển của tế bào ung thư và di cư.
Nấm lim xanh thúc đẩy hệ miễn dịch
Chúng tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch, làm tăng tế bào lympho T và giảm số lượng tế bào CD8. Bệnh nhân giảm được các phản ứng phụ trong quá trình hóa trị và xạ trị.
Nấm lim xanh có lợi cho sức khỏe tim mạch
Nấm lim xanh Ganoderma lucidum thúc đẩy lưu thông máu và làm giảm tiêu thụ oxy trong cơ tim, chất triterpenes trong nấm làm giảm huyết áp, giảm cholesterol, ngăn ngừa tình trạng máu đông, chống lại sự hình thành mảng bám tích tụ trên thành động mạch.
Nấm lim xanh Tiên Phước cung cấp chất chống oxy hóa mạnh
Ganoderma lucidum là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa mạnh, bao gồm polysaccharide, nam lim xanh  hợp chất polysaccharide-peptide và phenolic. Chất chống oxy hóa trong nấm lim xanh Tiên Phước giúp làm chậm quá trình lão hóa, duy trì tuổi xuân và giúp làn da mịn màng, giảm các nếp nhăn, thâm nám trên da
Bảo vệ chức năng gan
Ganoderma lucidum giúp bảo vệ gan hiệu quả, chống lại tình trạng men gan cao, giảm bớt gánh nặng cho gan, tái tạo các tế bào gan bị tổn thương, ngăn chặn các bệnh về gan.
Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
Nấm lim xanh kích thích quá trình tiết insulin, kiểm soát và duy trì lượng đường trong máu, hạ đường huyết xuống mức an toàn cho người mắc bệnh.
Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị Gout hiệu quả
Với các dược chất Sterois, Beta-D-glucan, Letinan, Germanium, nấm lim xanh điều chỉnh và duy trì nồng độ acid uric ở mức dưới ngưỡng 6 mg / dL. (mức an toàn)

Không chỉ được khách hàng trong nước tin dùng, công dụng của nấm lim xanh  sản phẩm của công ty còn được các nhà khoa học Châu  u dánh giá là thảo dược thiên nhiên, an toàn, mang lại nhiều lợi cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy trong những năm gần đây, sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước đã được cấp phép xuất sang thị trường một số nước tại Châu  au.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét