Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cách phân biệt nấm linh chi xanh tự nhiên và nuôi trồng

Mặc dù được chứng minh là loại nấm nấm lim xanh mua ở đâu không có sự tương tác đối với các loại thuốc Tây y nhưng khi sử dụng, tốt nhất người sử dụng nên uống nấm linh chi cách thời gian uống thuốc Tây y khoảng 30 phút. Thời điểm sử dụng tốt nhất là lúc bụng đói.
Cách phân biệt nấm linh chi xanh tự nhiên và nuôi trồng:
- Nấm lim xanh tự nhiên: thường thì nấm linh chi tự nhiên tốt hơn nấm linh chi xanh nuôi trồng. Nếu là nấm linh chi xanh tự nhiên khi còn tươi thường có màu nâu đỏ, bóng. Nếu là nấm linh chi tự nhiên khô chuyển sang nâu thẫm và ít bóng hơn. Nấm lim xanh tự nhiên mọc từ cây gỗ lim nên chân nấm linh chi xanh vẫn còn dấu vết của gỗ, đôi khi bạn sẽ thấy một mẩu gỗ nhỏ như cục tẩy dính nam lim xanh ban o dau vào bút chì ở chân nấm, không có lớp bào tử như các loại linh chi nuôi trồng. Khi đi mua hàng, quý khách hàng nên chọn cây nấm linh chi có đầy đủ chân, thân và mũ nấm và màu nâu đỏ mọc từ cây lim xanh.

- Nấm lim xanh nuôi trồng:  do không được sống trong môi trường tự nhiên nên nấm linh chi xanh nuôi trồng nhìn rất bóng như được bôi mỡ, mền & xốp, gốc cụt đôi khi dính mùn cưa, cọng nấm và tai nấm rất xốp, tac dung nam lim xanh  chỉ cần bóp nhẹ là biết. Loại nấm này không tốt vì thường bị tiêm chất kích thích và hóa chất.
Bảo quản:
- Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nơi có độ ẩm cao.
- Sau khi mở ra dùng, để tiếp ở nơi mát mẻ
Một gợi ý cơ bản đối với người tiêu dùng là phải tìm hiểu về thông tin nấm lim xanh trước khi tiếp cận, để có hướng phân biệt, nam lim xanh mua o dau  nhận biết phù hợp.

Nhìn chung, thì nếu áp dụng đầy đủ các nguyên tác cơ bản trên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tac dung cua nam lim xanh tác dụng của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét