Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nấm Lim Xanh là một loại nấm thuộc họ Nấm Lim

Hiện nay, có nhiều người gặp phải trường hợp nấm lim xanh mua ở đâu mua phải nấm lim xanh giả và không hiểu rõ về công dụng của nấm lim xanh cũng như giá nấm lim xanh Tiên Phước nên cảm thấy hoang mang. Do vậy, để giúp quý vị cảm thấy yên tâm hơn, chúng tôi xin gửi tới quý vị những thông tin hữu ích sau đây.

Nguồn gốc Nấm Lim Xanh
– Nấm Lim Xanh là một loại nấm thuộc họ Nấm Lim. Nấm mọc trên gốc và thân cây gỗ lim xanh đã chết trong các khu rừng gia ban nam lim xanh nguyên sinh thuộc vùng núi cao Quảng Nam.
– Nấm lim xanh là loại nấm còn nguyên cây, nguyên mũ chất lượng được khai thác trực tiếp tại các khu vực rừng ở Quảng Nam, rừng Trường Sơn, khu rừng ở biên giới Việt – Lào. Nấm lim xanh tự nhiên có hình thức xù xì, hình thức không đẹp, kích thước không đồng đều nhưng nó lại là loại dược liệu vô cùng quý hiếm có tác dụng đối với sức khỏe con người.
– Trong y học, Nấm Lim Xanh cong dung nam lim xanh  được coi là vị thuốc quý bởi công năng thần kỳ của nó, có thể giúp con người chữa được nhiều bệnh và giải độc cho cơ thể. Theo giáo sư Đỗ Tất Lợi, nấm lim xanh là “siêu thượng dược” có hàm lượng germanium cao gấp 5-6 lần trong nhân sâm và có nhiều hoạt chất làm hạ nguy cơ tăng trưởng mỡ trong máu.
Báo giá Nấm Lim Xanh Tiên Phước:
Như quan sát, nấm lim xanh là loại dược liệu quý nam lim xanh mua o dau  nên nhu cầu của con người ngày càng nhiều. Theo đó, nhiều cơ sở đại lý bán nấm lim xanh đã mọc lên kéo theo sự cạnh tranh về giá cả của loại dược liệu này. Thực tế, hiện nay, giá bán nấm lim xanh tự nhiên tại từng cơ sở, tác dụng nấm lim xanh  từng đại lý lại khác nhau tùy thuộc vào chất lượng (ít năm, lâu năm) cũng như cách chế biến khác nhau…
– Nấm lim xanh thái lát: 3.600.000 VNĐ/kg, có hộp lẻ 500gr giá 1.800.000 VNĐ.

– Nấm lim xanh nguyên cây: 4.400.000 VNĐ/ kg, có hộp lẻ 500gr với giá 1.100.000 VNĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét