Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cơ Chế Điều Trị Xơ Gan Của Thảo Dược Nấm Lim Xanh

nam lim xanh chua ung thu   tự nhiên thường được nhắc đến như một loại thảo dược thần kỳ trong việc chăm sóc sức khỏe con người bởi những thành phần dưỡng chất quý hiếm và các công dụng đa dạng của nó. Trong đó, phải kể đến tác dụng chữa trị bệnh xơ gan của nấm lim xanh.
Vậy nấm lim xanh là gì? Cơ chế điều trị xơ gan của nấm lim xanh như thế nào?
Nấm lim xanh là loại nấm thường mọc trên cây gỗ lim đã chết, sinh trưởng tận sâu trong những cánh rừng nguyên sinh nên chứa đựng được rất nhiều tinh hoa quý giá của đất trời. Các thành phần dược chất của giá nấm lim xanh   gồm có: germanium, triterpenes, adenosine, ling zhi-8 protein và các vitamin.
Công dụng nấm lim xanh có thể kể đến như: bồi bổ cơ thể, phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn mỡ máu, trị bệnh gout, bệnh gan, chống oxy hóa, chống lão hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư…

Trong đó thì tác dụng điều trị bệnh xơ gan của nấm lim xanh rất hiệu quả vì kết quả nghiên cứu các mẫu nấm lim xanh được gửi đến từ một số nước thuộc Châu Á cho thấy nấm lim có hàm lượng cao Letinan, Germanium, cong dung cua nam lim xanh  Polysaccharide, Selenium, Lingzi-8 là những chất có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, tác dụng chống viêm, ngừa ung thư.
Những dược chất trên sẽ tác động lên tế bào bị xơ gan, tiêu diệt các tế bào gây bệnh khu trú trên gan, ngăn không cho chúng phát triển và lây lan sang các tế bào khỏe mạnh. Ngoài ra, các dược chất cũng có nấm lim xanh chữa ung thư  tác dụng hút ổ dịch trong ổ bụng của bệnh nhân, ngăn ngừa tình trạng chảy dịch trở lại.
Cách sử dụng nấm lim xanh hiệu quả: Mỗi ngày bạn nên dùng khoảng 5-10g nấm lim xanh pha với 2 lít nước sau khi đun sôi tiếp tục đun thêm 20-30 phút nữa. Khuyến khích dùng thường xuyên ngay cả khi không có bệnh để ngăn ngừa nhiều chứng bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Nấm lim xanh giá bao nhiêu? Đây chắc chắn là công dụng nấm lim xanh  thắc mắc của không ít người tiêu dùng khi đang có nhu cầu cần mua nấm lim xanh. Hiện nay, giá thành trên thị trường của nấm lim xanh khoảng vài triệu đồng, khá phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình giúp chúng ta chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét