Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

I Heart You - Min

nhạc chuông tình yêu là những thương nhớ không nguôi. Là những đêm nhớ quay quắt không thể ngủ. Chỉ muốn hét lên rằng trong tâm trí câu nhớ anh, khi đồng hồ đã điểm 2-3 h sáng.
Cuộc sống những ngày thường vẫn trôi qua muôn màu như nó vẫn thế, nhưng cứ mỗi khi ngơi nghỉ là tâm trí ấy được dành chỗ cho anh. Những giây phút bên nhau lại hiện lên trong đầu em, giọng nói thì thầm, nụ cười thiên thần của anh lại làm trái tim em xao xuyến.
Giờ em biết trái tim mình đã mang một hình bóng, giờ em biết mình đã yêu anh rất nhiều, giờ em biết mình chẳng thể quên đi anh, người đã luôn đi vào giấc mơ ngọt ngào của em.  Giờ em muốn nói với anh những điều mà em cất giấu, những điều thiêng liêng chỉ dành cho riêng anh mà thôi. Giờ em em muốn cùng anh làm những điều lớn lao. I love you, I love you so baby.
Cùng nghe và tải về máy của mình làm nhạc chuông  cho điện thoại của mình nhé.

Giờ em biết em chẳng thể quên đi anh mỗi một bóng hình
Người đã cho em bao ước mơ thật ngọt ngào.
Giờ em chỉ muốn nói với anh bao nhiêu điều thật lớn lao
My love...I love you so
I love you so... I love you baby...I love you baby
Chẳng có một ai thay thế em
Em như một phút giây êm đềm
Anh mơ mình hạnh phúc để yêu em nhiều thêm
Hôm nay trời mưa mà sao anh vẫn cứ đi
Lang thang tìm em lòng anh miệt mài nghĩ suy
Tik tak, giờ này em ở nơi đâu?
Oh baby
Tiếng nói ấy cứ vang khẽ lên trong đầu
Cuộc sống cứ thế trôi dần nhưng đối với anh muôn màu
Nhớ những lúc mình ngồi bên nhau
Nhớ những lúc lặng nhìn rất lâu
Gió hát thì thầm như muốn nói.

Thường xuyên truy cập nhạc chuông iphone  để cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét