Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

5 sai lầm phổ biến bạn không nên mắc phải trong SEO

Đối với các doanh nghiệp trực tuyến toàn phần dich vu seo top hay bán phần thì việc điều hướng website có thêm nhiều traffic hơn thì việc chấp hành các nguyên tắc của Google là điều bắt buộc.
Nếu bạn vẫn còn áp dụng 10 phương pháp hay thói quen dưới đây thì chắc chắn Google sẽ tiến hành xử phạt website của bạn và mục tiêu của bạn cũng sẽ không được thực hiện​
1. Thiếu nội dung
Kể từ khi Content Marketing lên ngôi thì nội dung chiếm vị trí nền tảng cho bất kỳ website nào nếu họ muốn có một chỗ đứng vững chắc trên top 10 kết quả tìm kiếm.
Tuy nhiên, không phải website nào cũng có thể ý thức và làm tốt được điều này khi họ chưa hiểu rõ về độ dài cũng như cách bố cục nội dung sao cho hợp lý theo tiêu chuẩn.
2. Mỗi trang dành cho một từ khóa
Mọi người thường hay mắc phải sai lầm là tạo ra hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm và mỗi trang chỉ tối ưu hóa hay chỉ chứa một từ khóa nào đó. Thế nhưng đây lại là một ý tưởng tồi khi nó lại là nguyên nhân khiến website cong ty thiet ke web  của bạn thiếu đi tính liên kết và liên quan chặt chẽ.

Trừ những lý do cực kỳ đặc biệt nào khác, nhưng tốt nhất bạn hãy cố gắng phân bố đều các từ khóa khác nhau nhưng liên quan đến nhau vào trong mỗi bài viết để mang lại hiệu quả cao nhất.
3. Bắt chước và sao chép y hệt các chiến thuật SEO của đối thủ
Đối thủ của bạn đang đứng vị trí rất cao trên bảng xếp hạng và bạn nghiên cứu các tiềm lực của họ để xem xét và học hỏi. Nhưng không phải vì vậy mà bạn copy y nguyên các chiến lược của đối thủ và áp dụng cho website seo tu khoa gia re của mình. Chính vì vậy mà cách tốt nhất để thành công trong việc nghiên cứu tiềm lực sẵn có của đối thủ và sử dụng có chọn lọc.
4. Xây dựng các liên kết một chiều
Bạn không nên chỉ áp dụng đơn lẻ một phương pháp như guest blogging, hay chỉ sử dụng đi link trong forum… Google luôn thích sự đa dạng và tính mới mẻ nên chắc chắn rằng bạn đang sử dụng tổng hợp các phương pháp SEO khác nhau cho website đến từ các nguồn cũng phong phú không kém để đạt được hiệu quả tốt nhất.
5. Tiêu tốn thời gian cho việc chèn quá nhiều từ khóa vào các thẻ metatag
Tin mới là Google đã không sử dụng thiết kế website bán hàng  các thẻ meta như một yếu tố xếp hạng hàng thập kỷ nay. Chúng chỉ có tác dụng thu hút sự chú ý của độc giả mà thôi.
Theo một cách nào đó thì vẫn có rất nhiều người bị ám ảnh về việc phải sử dụng từ khóa như thế nào trong thẻ mô tả, nó đặt chỗ nào thì đúng… Nhưng thực tế là các thuật toán dò tìm thông tin website sử dụng các văn bản có thể nhìn thấy được trong thẻ meta một cách riêng biệt. Chúng không quét mã HTML seo tu khoa để dò tìm từ khóa mà bạn để ẩn trong thẻ meta.
Thế nên, mặc dù việc tối ưu hóa thẻ meta là nhiệm vụ cũng quan trọng nhưng về mặt SEO thì nó không còn như trước nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét