Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Một chiếc laptop phổ thông với mức giá rất hợp lý

Có thể nói, mặc dù là một chiếc laptop cũ   phổ thông với mức giá rất hợp lý song ideapad 100 đã làm tốt hơn những gì mà người dùng có thể kì vọng. Đối tượng khách hàng mua Ideapad 100 thật đa dạng và nhìn chung thì chiếc máy đủ tốt để đáp ứng rất nhiều các nhu cầu sử dụng khác nhau.
Với các tiêu chí như mỏng, nhẹ và thời lượng pin bền bỉ thì chiếc Ideapad 100 15.6-inch sẽ dễ dàng chiếm trọn tình cảm của giới nhà báo, phòng viên. Là những người phải di chuyển liên tục do tính chất công việc, một  máy tính xách tay  để có thể phục vụ tốt cho các nhu cầu của nhà báo phải thật mỏng nhẹ và linh hoạt tối đa. Chẳng ai muốn vác theo bên mình một chiếc máy quá cồng kềnh và nặng nề cả.

Với Ideapad 100 15.6-inch, các nhà báo có thể mang theo và làm việc mọi lúc mọi nơi. Viết ngay những bản tin quan trọng và nhanh nhất ngay tại nơi xảy ra các sự kiện, rõ ràng trong thời buổi cạnh tranh tin tức mua laptop cũ  như hiện nay thì tốc độ là điều rất quan trọng. Ideapad 100 không quá mạnh mẽ song sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu mà một phóng viên, nhà báo cần để hoàn thành công việc một cách tối ưu nhất.
Không dừng lại ở mức độ linh hoạt tốt, Ideapad 100 15.6-inch còn sở hữu thời lượng pin vượt trội với hơn 6 giờ hoạt động liên tục. Như các bạn đã biết, là một công việc với tính chất di chuyển nhiều thì laptop cũ dell inspiron không phải lúc nào cũng có nguồn điện để sử dụng sạc pin. Do đó, pin cao cũng là mọt yếu tố “sống còn” và Ideapad 100 đã đáp ứng hoàn hảo điều đó. Trong các buổi phóng vấn hay sự kiện cho dù có kéo dài thì Ideapad 100 vẫn sẽ đủ sức để làm việc, trợ giúp chủ nhân hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Nhìn chung, ở mức giá khởi điểm cho chiếc Ideapad 100 15.6-inch chỉ còn 5.400.000 VNĐ, chúng ta khó có thể tìm thấy một dell precision sản phẩm nào khác tốt hơn. Đơn giản là Ideapad 100 đã làm tốt hết mức có thể tại phân khúc phổ thông này. Mang đến cho người dùng sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và chất lượng thì vượt trội!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét