Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Nhạc chuông Tôi Thích - Tóc Tiên

nhạc chuông  Tôi Thích của Tóc Tiên cùng hòa vào những giai điệu vui tươi tràn đầy sức sống. Sống hết mình và vui với những niềm yêu thích của mình, vì cuộc đời có bao đâu mà không hát lên cho đắm say.
Hãy đi đên những nơi mà bạn muốn, ăn những món ăn mà bạn thích. Hay tụ tập tán gẫu bạn bè cũng đủ vui rồi. Cuộc đời có bao lâu mà ta không dành chọn niềm tin và hy vọng cho nó. Dù mưa hay nắng hay mùa đông giá rét cũng đâu ngại chi. Sống là phải vui, sống là phải có niềm tin vào cuộc sống vào chính mình.
Cùng nghe Tôi Thích - Tóc Tiên  và tải về máy của mình làm nhạc chuông cho điện thoại của mình nhé.

Tôi thích nói dóc cho bao người cười
Và ăn những món ăn mà tôi thích
Tôi thích tắm nắng Nha Trang , Vũng Tàu
Và ngồi nhìn ngắm mây bay
Tôi thích xuống phố rong chơi bạn bè
Ngồi đàn hát vang cười khúc khích
Tôi thích hát mãi cho cô bạn này
Vì cô ngồi nghe tôi hát mê say
Cuộc đời bao năm đâu mà không hát
Niềm vui, cho ta niềm tin vào cuộc sống
Ta quên sầu đi đừng lo cho già đi
Ca lên bạn ơi mình cùng hát hát hát
Tôi thích nắng nắng mưa mưa hai mùa
Sợ gì rét run mùa đông giá băng
Tôi thích tiếng nói quê hương dịu dàng
Tự hào từ trái tim tôi
Tôi thích khúc hát ru con ngọt ngào
Ngày còn bé thơ mẹ hay hát
Tôi thích hát mãi cho anh bạn hiền
Vì anh thường khen tôi hát hay ghê !!
Thường xuyên truy cập nhạc chuông điện thoại  để tải nhạc hay  cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét