Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tạm biệt bệnh Gout nhờ nấm lim xanh

Bệnh Gout là một loại bệnh viêm khớp nấm lim xanh tiên phước thường gặp ở nam giới. Chữa Gout có rất nhiều cách nhưng hiệu quả nhất là khi sử dụng thảo dược nấm lim xanh. Vậy nấm lim xanh chữa bệnh Gout như nào cùng tìm hiểu nhé!
Bệnh nhà giàu – đó là cái tên mà người ta dành cho căn bệnh Gout. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh gout là một bệnh lý rối loạn chuyển hóa purin làm tăng các chất Acid Urci máu dẫn tới ứ đọng các tinh thể muối Urát tại các khớp và gây ra viêm khớp.
Sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh Gout sẽ giảm các cơn đau khớp hiệu quả
Biểu hiện của bệnh: ở giai đoạn đầu thì người bệnh sẽ không cảm nhận được gì, ngoại trừ nồng độ Acid Urci trong máu cao hơn gia nam lim xanh quang nam bình thường. Người bệnh sẽ bắt đầu thấy ngón cái đau và sưng tấy. Sau đó các vị trí đau sẽ nhiều hơn có thể xảy ra ở khớp chân, khớp gối, cổ tay, khủy tay… có khi sẽ xảy ra ở các khớp nhỏ khắp nơi trong cơ thể. Đa phần người bệnh sẽ có các cơn đau trong vòng vài năm, tùy vào tình trạng và lối sống. Các cơn đau sẽ tăng dần và gây tổn thương nặng tại các vùng khớp. Khi không được điều trị kịp thời sẽ làm cho các khớp bị mất cảm giác, mất vận động.

Có thể dùng thuốc tây để điều trị bệnh tuy nhiên đối với các bệnh nhân Gout nên chọn dùng các loại thảo dược tránh các tác dụng phụ và tác dụng của nấm lim xanh hạn chế việc mất cân bằng trong cơ thể. Nấm lim xanh chữa bệnh Gout là một lựa chọn cực kỳ đúng đắn.
Phương pháp dùng nấm lim xanh chữa bệnh Gout hiệu quả không ngờ
Các dược chất trong nấm lim xanh có tác dụng làm giảm đau, ngăn ngừa các cơn đau, nhức mỏi ở khớp, giúp trung hòa acid uric trong máu, giữ acid uric ở mức ổn định, ngăn ngừa diễn tiến âm thầm của bệnh Gout. Nấm lim xanh còn giúp giải độc gan, mát gan, trị các bệnh nan y khác. Ngoài ra loại nấm nam lim xanh tien phuoc này còn được coi như một thức uống nhằm bồi bổ và tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa và bảo vệ các khớp khỏi bị tổn thương. Đối với các bệnh nhân có thể trạng yếu thì nên kết hợp uống nam lim xanh nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường chức năng của thận, bài tiết các chất độc qua nước tiểu.

Khi sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh Gout thì người bệnh cần kiên trì, uống đúng liều lượng và tốt nhất người bệnh nên công dụng của nấm lim xanh  tham khảo ý kiến của bác sĩ khi kết hợp với thuốc Tây. Mỗi ngày người bệnh dùng trong khoảng 20-30g nấm lim xanh với 2 lít nước, đun lửa nhỏ, lấy 1,5 lít nước uống trong ngày không để qua đêm. Người bệnh nên uống trước bữa ăn, không uống thuốc Tây ngay sau khi bạn uống nước nấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét