Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Dứt cơn đau do gout nhờ nấm lim xanh tự nhiên

Chịu đựng cơn đau quằn quại do gout nấm lim xanh có tác dụng gì   khiến người bệnh giảm chất lượng cuộc sống nghiêm trọng. Có khá nhiều loại thuốc và thảo dược giúp trị cơn đau này nhưng cắt cơn đau gout hiệu quả, an toàn, ngăn chặn tái phát hiệu quả phải kể đến nấm lim xanh tự nhiên.
Nấm lim xanh tự nhiên cắt cơn đau do gout
Các thử nghiệm, chứng minh lâm sàng cho thấy, nấm lim xanh tự nhiên (Ganoderma Lucidum) chứa nhóm các dược chất Sterois, Beta-D-glucan, Letinan, Germanium giúp duy trì, kiểm soát nồng độ axit uric (nguyên nhân gây ra bệnh gout) dưới mức 6 mg/dL. Đặc biệt, dược chất Germanium hàm lượng cao gấp 5 – 10 lần nhân sâm có hoạt tính ức chế vi khuẩn, chống viêm cao, giúp người giá bán nấm lim xanh bệnh giảm cảm giác đau buốt mà không gây ra cảm giác mỏi mệt như cách sử dụng thuốc Tây y đơn thuần.
Nhóm các Axit amin dồi dào trong nấm lim xanh giúp cơ thể tổng hợp Proteoglycan để giảm chứng đau tức, tái tạo, phục hồi tổn thương và giải quyết chứng viêm. Ngoài ra, lượng chất béo omega 3 và chất chống oxy hóa trong nấm lim xanh đóng vai trò phục hồi sụn khớp, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Thực tế sử dụng từ người bệnh cho thấy, cong dung cua nam lim xanh  cơn đau do gout giảm rõ rệt sau thời gian 2 – 5 tháng sử dụng nấm lim xanh tự nhiên đã qua chế biến, loại bỏ độc tố. Cá biệt, có những người bệnh giảm cơn đau sau chỉ sau vài tiếng sử dụng thảo dược này. Quan trọng hơn hết, nhờ bệnh được ngăn chặn tái phát hiệu quả nhờ kiểm soát nguyên nhân gốc rễ.
Dùng nấm lim xanh tự nhiên trị cơn đau cho người bệnh gout
Không phủ nhận những giá trị của nấm lim xanh trong điều trị bệnh gout nhưng loại thảo dược này lại tồn tại lượng độc tố nhất định, nam lim xanh co tac dung gi đòi hỏi phải trải qua quá trình khử trùng, loại bỏ độc tố. Vì vậy, sẽ không an toàn cho người bệnh khi sử dụng nấm lim xanh tự nhiên chưa qua chế biến.
Khác với các loại nấm lim xanh được bán tràn lan hiện nay, Nấm lim xanh loại Thanh Thiết Bảo Sinh có nguồn dược liệu từ những cây nấm có tuổi đời cao, dược chất giàu có nhất. Trải qua quá trình khử trùng, loại độc tố, làm giàu dưỡng chất bằng phương pháp gia truyền, Nấm lim xanh loại Thanh Thiết Bảo Sinh trở thành bài thuốc cổ phương điều trị cho hàng nghìn người bệnh gout.

Dùng nấm lim xanh điều trị bệnh gout được công dụng nấm lim xanh  khuyến cáo sử dụng đúng liệu trình liên tục từ 2 – 5 tháng. Liều dùng trong 3 ngày đầu chỉ giới hạn ở mức 5 – 10g/ngày, sau đó duy trì sử dụng 20g/ngày nấu với 2 lít nước, lấy 1,5 lít nước uống, uống thay nước lọc. Tuy nhiên, cần uống hết trong ngày, tránh để quá 24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét